互联网大厂C位引领礼盒风向 包装企业有望赢在潮流之巅
VỊ TRÍ TRUNG TÂM INTERNET DẪN ĐẦU XU HƯỚNG HỘP QUÀ, VÀ CÁC CÔNG TY BAO BÌ DỰ KIẾN SẼ GIÀNH ĐƯỢC VỊ TRÍ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG
发布日期:2022-03-29 来源:图|文 深圳礼品包装展
Ngày phát hành: 2022-03-29 Nguồn: Hình ảnh | Văn bản Triển lãm Bao bì Quà tặng Thâm Quyến
刚收下3.8女神节福利,是不是又开始期待5.1好礼了呢?互联网大厂、名企节日礼盒总能将每一个节日的福利期待值拉到新高,让员工雀跃、网友眼馋,企业形象又加分不少。为什么大厂送礼总能送到心坎上?大厂礼盒们奋力“内卷”、争夺眼球和流量的背后,藏着什么宠粉秘诀呢?
Vừa nhận được quyền lợi Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3 , bạn có mong chờ quà 1.5 nữa không? Hộp quà ngày lễ của các công ty Internet lớn và các công ty nổi tiếng luôn có thể nâng kỳ vọng phúc lợi của mỗi kỳ nghỉ lên một mức cao mới, khiến nhân viên thích thú, cư dân mạng ghen tị và rất nhiều hình ảnh của công ty. Tại sao các nhà máy lớn luôn gửi tặng những món quà có tâm? Đâu là bí mật của các fan con cưng ẩn sau nỗ lực “tung hoành” của các nhà máy lớn để tranh giành nhãn cầu và lượng truy cập?
纵观近年来互联网大厂礼盒趋势,早已从单一品类变成多组合品类,从成品采购演变成高能定制,从送福利升级成文化输出,大厂礼盒更像是当下潮流的新物种,擅长多素碰撞,以C位的存在引领礼盒类产品的流行风向。拿捏住以下趋势密码,你也能赢在潮流之巅。
Nhìn vào xu hướng hộp quà tặng từ các nhà sản xuất Internet lớn trong những năm gần đây, họ đã thay đổi từ một danh mục đơn lẻ sang một danh mục kết hợp, từ mua thành phẩm sang tùy chỉnh năng lượng cao và từ quảng bá phúc lợi sang văn hóa. sự va chạm của các yếu tố dẫn đến xu hướng phổ biến của các sản phẩm hộp quà có sự tồn tại của vị trí trung tâm. Nắm bắt các mã xu hướng sau, và bạn cũng có thể giành chiến thắng ở đầu xu hướng.
礼盒趋势一:创新精神x科技范
Hộp quà xu hướng 1: Khởi tạo tinh thần x Phạm vi công nghệ
众多周知,大厂的内里因子是科技与创新,在黑科技产品如此走俏的情况下,大厂怎能错过黑科技礼品的加持。而且很多高科技产品还是大厂们自家产的“当家花旦”,显然不能放过“节日营销”的好机会。一份符合大厂“人设”又紧贴员工喜好的科技礼盒,是稳稳踩在了集体审美点上。
Ai cũng biết yếu tố nội tại của các nhà sản xuất lớn là công nghệ và sự đổi mới, khi các sản phẩm công nghệ đen đã quá phổ biến thì làm sao các nhà sản xuất lớn lại có thể bỏ lỡ lời chúc của quà tặng công nghệ đen. Hơn nữa, nhiều sản phẩm công nghệ cao vẫn do chính các nhà sản xuất lớn “làm chủ” nên cơ hội “tiếp thị ngày lễ” tốt là điều hiển nhiên. Hộp quà công nghệ phù hợp với “thiết kế riêng” của nhà máy lớn và theo sát sở thích của nhân viên, vững chắc về điểm thẩm mỹ tập thể.
阿里在礼盒里送上了天猫精灵,随时为你播报“支付宝到账,一百万”!果壳的科技风礼盒里奉上即热饮水机以及感温变色的马克杯;小米新年礼盒里是小米特别版手机和无线降噪耳机,真·低调的奢华!
Alibaba đã tặng quà thiên mao trong hộp quà và phát “Alipay vào tài khoản, một triệu nhân dân tệ” cho bạn bất cứ lúc nào! Hộp quà theo phong cách công nghệ của Nutshell đi kèm với máy lọc nước nóng tức thì và cốc nhạy cảm với nhiệt độ; hộp quà Tết của Xiaomi chứa điện thoại di động phiên bản đặc biệt của Xiaomi và tai nghe chống ồn không dây, thực sự là những thứ sang trọng không kém!
礼盒趋势二:业务领域×新消费品 Xu hướng hộp quà tặng 2: Lĩnh vực kinh doanh × Hàng tiêu dùng mới
新消费是伴随着新需求产生的新品类、新品牌、新市场,越来越多的人愿意为“能社交”、“能悦己”、“能立人设”的新消费品买单,为品质生活剁手。近两年大厂顺应这一审美需求和消费习惯,结合自身的业务领域属性推出了很多惊艳的“新消费品礼盒”,在跨界中实现美学与趣味。
盲盒、摩飞多功能料理锅、冷萃咖啡、限定款香薰、加热杯垫……网红款都出现在了大厂的礼盒里,怎能不心动?
Tiêu dùng mới đề cập đến các danh mục mới, nhãn hiệu mới và thị trường mới đi kèm với nhu cầu mới. Ngày càng có nhiều người sẵn sàng trả tiền cho hàng hóa tiêu dùng mới “có thể được xã hội hóa”, “có thể làm hài lòng bản thân” và “có thể được thành lập bởi mọi người ”, để cung cấp một cuộc sống chất lượng Chặt bàn tay của bạn. Trong hai năm qua, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và thói quen tiêu dùng này, các nhà sản xuất lớn đã tung ra một số “hộp quà sản phẩm tiêu dùng mới” tuyệt đẹp kết hợp với các thuộc tính kinh doanh của riêng họ để đạt được tính thẩm mỹ và thú vị xuyên biên giới.
Hộp mù, nồi nấu đa năng Mofei, cà phê pha lạnh, dầu thơm phiên bản giới hạn, lò sưởi … Những người mẫu nổi tiếng trên mạng đều đã xuất hiện trong hộp quà của các nhà sản xuất lớn, làm sao bạn có thể không hào hứng cho được?
礼盒趋势三:企业文化×国潮文创
Hộp quà tặng xu hướng 3: Văn hóa doanh nghiệp × Văn hóa và sáng tạo trào lưu quốc gia
国潮用年轻化的语言来描述传统文化现代美的表达方式,已经成为潮流新宠,它灵动又多。善于创意又精于融入企业文化、品牌故事的大厂们玩起国潮文创来自然是炉火纯青、技高一筹,甚至酷爱国潮文创IP跨界与联名,那创意水准和审美品味简直是卷到了外太空。
Trào lưu quốc gia sử dụng ngôn ngữ trẻ trung để mô tả sự thể hiện của văn hóa truyền thống và vẻ đẹp hiện đại, vốn đã trở thành xu hướng mới được yêu thích, và nó linh hoạt hơn. Các nhà sản xuất lớn giỏi sáng tạo và giỏi lồng ghép vào văn hóa doanh nghiệp và câu chuyện thương hiệu đương nhiên thành thạo và vượt trội trong cách chơi văn hóa và sáng tạo của Guochao, và thậm chí cả đồng thương hiệu và văn hóa sáng tạo Guochao văn hóa và sáng tạo, mức độ sự sáng tạo và gu thẩm mỹ chỉ đơn giản là cuốn vào không gian bên ngoài.
礼盒趋势四:员工关怀×创新功能 Hộp quà xu hướng 4: Chăm sóc nhân viên × Chức năng sáng tạo
一份礼盒最本质是传递出对人的关心和问候,所以“温度”是一份礼盒最深情的表白。“礼物温度”往往体现在礼盒的实用价值、人文关怀上,而那些集合了创新功能、多功能、低碳环保的礼盒,也是大厂青睐的爆款。
那些功能齐全、原料环保、用途广泛、甚至能回收利用的礼盒,也是当下新趋势!
Bản chất của hộp quà là gửi gắm sự quan tâm, lời chúc đến con người, vì vậy “nhiệt độ” chính là biểu hiện tình cảm nhất của hộp quà. “Nhiệt độ quà tặng” thường thể hiện ở giá trị thiết thực và tính nhân văn của hộp quà, và những hộp quà kết hợp tính năng sáng tạo, đa chức năng, ít carbon và bảo vệ môi trường cũng là những mẫu hộp được các nhà sản xuất lớn ưa chuộng.
Những hộp quà với đầy đủ chức năng, nguyên liệu thân thiện với môi trường, sử dụng rộng rãi, thậm chí có thể tái chế cũng đang là một xu hướng mới!
礼盒趋势五:品牌调性×私享定制 Hộp quà tặng xu hướng năm: tông màu thương hiệu × tùy chỉnh riêng
一个好的礼盒包装,是提升礼品档次的首要名片。大厂的礼盒包装往往都别出心裁,会融入品牌的调性、结合企业IP形象,进行个性化创意设计和定制化工艺生产。在包装设计、选材、呈现的诸多环节做到精工细凿,具备较高的审美价值。近两年有些大厂甚至开始推出一些限量款保值增值礼盒,非常新颖独特。
Một bao bì hộp quà tốt là danh thiếp chính để nâng cao chất lượng của quà tặng. Bao bì hộp quà của các nhà sản xuất lớn thường khéo léo và sẽ tích hợp tông màu của thương hiệu, kết hợp với hình ảnh IP của công ty, đồng thời thực hiện thiết kế sáng tạo cá nhân hóa và sản xuất theo quy trình tùy chỉnh. Ở nhiều khía cạnh thiết kế bao bì, lựa chọn chất liệu, trình bày đều đạt đến độ tinh xảo và giá trị thẩm mỹ cao. Trong hai năm trở lại đây, một số nhà sản xuất lớn thậm chí còn bắt đầu tung ra thị trường một số hộp quà bảo quản và giá trị gia tăng phiên bản giới hạn, rất mới lạ và độc đáo
一站式打通行业供应链,实现个性化定制和资源接洽,轻松完成礼品精准采购,礼业人都将赴约这场春天的盛会——4月25-28日于深圳国际会展中心举办的第30届深圳礼品展。礼品行业龙头企业、优质品牌代理商、礼品营销方案整合服务商、货源批发商、源头好物工厂、金牌代工厂、渠道代理、各地产业链集群展商团等5000+参展商齐聚,共同缔造12大展馆、24万㎡展览规模,系亚洲最大规模礼品展会,预计引流买家25万人次。
Chuỗi cung ứng ngành công nghiệp mở một cửa, thực hiện tùy chỉnh được cá nhân hóa và liên hệ với nguồn lực, dễ dàng hoàn thành việc mua quà chính xác, những người trong ngành quà tặng sẽ có một cuộc hẹn cho sự kiện mùa xuân này – sự kiện lần thứ 30 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Thâm Quyến từ ngày 25 đến 28 tháng 4, Thâm Quyến Hội chợ quà tặng. Các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành quà tặng, đại lý thương hiệu chất lượng cao, nhà cung cấp dịch vụ tích hợp kế hoạch tiếp thị quà tặng, nhà bán buôn cung ứng, nhà máy sản xuất hàng nguồn, xưởng đúc vàng, đại lý kênh, nhà triển lãm cụm công nghiệp từ nhiều khu vực, v.v. 5000+ đơn vị triển lãm đã tập hợp để cùng tạo 12 chính Phòng triển lãm với quy mô triển lãm 240.000m2, là triển lãm quà tặng lớn nhất châu Á, dự kiến thu hút 250.000 người mua.
展会同期还将举办深圳国际移动电子展、深圳礼品包装印刷展,涵盖礼品行业20+类最新品类、100万+潮流品质好物供买家挑选。移动音频、快充、3C电子、个护等移动电子、智能小家电等智能科技将在移动电子展上倾情呈现;还有文创、IP授权品、食品、家居/家纺用品、陶瓷、餐具、杯壶等时尚餐厨用品等礼品行业热门品类亮相;最新的包装技术、材料、包装设计将亮相包装印刷展。多展齐发、打造一站式采购闭环,满足选品采购、个性定制、找优质货源、找合作资源、包装定制、开发品类的多需求。还有更多个性化定制化产品打开深度合作空间、提供精致体验,媲美大厂礼盒的无数惊喜创意等着买家现场亲启。
Trong cùng thời gian của triển lãm, Triển lãm Điện tử Di động Quốc tế Thâm Quyến và Triển lãm In và Bao bì Quà tặng Thâm Quyến cũng sẽ được tổ chức, bao gồm hơn 20 danh mục mới nhất trong ngành quà tặng và hơn 1 triệu + mặt hàng thời thượng và chất lượng cao cho người mua lựa chọn. Âm thanh di động, sạc nhanh, thiết bị điện tử 3C, chăm sóc cá nhân và các thiết bị điện tử di động khác, thiết bị gia dụng thông minh và các công nghệ thông minh khác sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Di động; còn có các sản phẩm văn hóa và sáng tạo, được cấp phép IP, thực phẩm, sản phẩm dệt gia dụng / gia dụng gốm sứ, bộ đồ ăn, các danh mục phổ biến trong ngành quà tặng như cốc, bình sẽ được giới thiệu; công nghệ bao bì, chất liệu và thiết kế bao bì mới nhất sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Bao bì và In ấn. Đa phát triển, tạo ra quy trình mua sắm khép kín một cửa, để đáp ứng nhiều nhu cầu về lựa chọn sản phẩm, tùy chỉnh cá nhân hóa, tìm kiếm nguồn chất lượng cao, tìm nguồn lực hợp tác, tùy chỉnh bao bì và phát triển danh mục. Ngày càng có nhiều sản phẩm được cá nhân hóa và tùy chỉnh để mở ra không gian hợp tác chuyên sâu, mang đến trải nghiệm tinh tế, cùng vô số điều bất ngờ và ý tưởng sánh ngang với hộp quà của các nhà sản xuất lớn đang chờ người mua mở ngay tại chỗ.
深圳礼品展的优质展商——晨光文具是深受中国消费者的民族品牌,更是全球最大的文具制造商之一,深耕行业多年,早已发展为一家整合创意价值与服务优势的综合文具供应商。晨光科力普是晨光集团旗下的B2B电商平台,产品线涵盖办公物资、MRO工业品、营销礼品、员工福利以及企业服务等超过百万种商品。科力普致力于以品质、时尚、健康、创新的礼品为载体,传播人文关怀理念的同时,满足客户个性化需求,赋能企业文化,有效提升客户形象。
Là một nhà trưng bày chất lượng cao tại Hội chợ Quà tặng Thâm Quyến, Văn phòng phẩm Chenguang là thương hiệu quốc gia được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng và là một trong những nhà sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất trên thế giới. Nó đã tham gia sâu vào ngành trong nhiều năm và đã phát triển thành toàn diện nhà cung cấp văn phòng phẩm tích hợp giá trị sáng tạo và lợi thế dịch vụ. Chenguang Kelip là một nền tảng thương mại điện tử B2B trực thuộc Tập đoàn Chenguang. Dòng sản phẩm của nó bao gồm hơn một triệu sản phẩm như đồ dùng văn phòng, sản phẩm công nghiệp MRO, quà tặng tiếp thị, phúc lợi cho nhân viên và dịch vụ công ty. Kelip cam kết sử dụng những món quà chất lượng cao, thời trang, lành mạnh và sáng tạo như một nhà vận chuyển để truyền bá khái niệm chăm sóc nhân văn, đồng thời đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng, nâng cao văn hóa doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả hình ảnh của khách hàng.
高颜值礼盒离不开精美独特的包装,以彰显品牌格调。独创精品包装(深圳)有限公司是深圳礼品展众多从事包装设计方案的实力展商之一,致力于解决产品设计包装方案、礼品定制、产品策划,并拥有专业的设计团队,从设计、开模、打样、大货等提供全面配套服务。
Hộp quà giá trị cao không thể tách rời bao bì tinh tế, độc đáo thể hiện phong cách thương hiệu. Original Boutique Packaging (Shenzhen) Co., Ltd. là một trong nhiều nhà triển lãm mạnh mẽ tham gia vào các giải pháp thiết kế bao bì trong Hội chợ Quà tặng Thâm Quyến. Công ty cam kết giải quyết các giải pháp thiết kế bao bì sản phẩm, tùy chỉnh quà tặng và lập kế hoạch sản phẩm. Kiểm tra, hàng số lượng lớn, vv cung cấp các dịch vụ hỗ trợ toàn diện.
Vậy dưới sự phát triển không ngừng của hộp quà bao bì các công ty giấy bao bì chắc hẳn sẽ có một vị thế dẫn đầu trong những năm gần đây và tương lai gần !
版权声明
本文部分内容来源于网络,仅供分享学习,不作商业用途,版权归原作者所有,如有侵犯您的权益,请与我们联系删除,谢谢。
Thông báo Bản quyền
Một phần nội dung trong bài lấy từ Internet, chỉ mang tính chất chia sẻ và học hỏi, không sử dụng cho mục đích thương mại, bản quyền thuộc về tác giả gốc, nếu vi phạm quyền lợi của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để xóa, xin cảm ơn.